ไม่ได้เงียบนะครับ แต่กำลังทดสอบท่อเสริมแรงม้าน้าปรีชาอยู่ครับ โจทย์ยากสำหรับเกียร์ออโตครับ ท่อเบอร์4 (เกียร์เปลี่ยนเร็วได้ความประหยัดถ้าวิ่งลอยตัวปลายโอเคมากครับ ไม่ดีช่วงกลางคิกดาวน์ช้าไปนิด) น้าปรีชาได้ให้ลองใหม่ท่อเบอร์2 (เด่นช่วงกลางมากครับ อาการไม่รอรอบเลยไหลลื่นครับ ขับสนุกช่วง 60 ขึ้นไปแบบติดเท้าครับ)



 
					
				 
 
				 
					
					
					
						 ตอบพร้อมอ้างข้อความ
  ตอบพร้อมอ้างข้อความ โพสต้นฉบับโดยคุณ ปรีชา
 โพสต้นฉบับโดยคุณ ปรีชา
					
 สวัสดีน้าkamoและสมาชิกทุกท่าน น้าเมทท่อสูตรเดิม อ.ต้นรว่มกับน้าปรีชาปรับปรุงใหม่ ประหยัดแก๊สได้มากกว่าเดิมแล้วและยังให้ความแรงดีกว่าเดิมอีกดว้ย วันนี้อ.ต้นลองเทสได้เฉี่ลย22กม/ลิตรดีเซลเลยนะไม่คิดจะลองโมตามสูตร อ.ต้นหรือครับผมกำลังจะไปลองครับ
สวัสดีน้าkamoและสมาชิกทุกท่าน น้าเมทท่อสูตรเดิม อ.ต้นรว่มกับน้าปรีชาปรับปรุงใหม่ ประหยัดแก๊สได้มากกว่าเดิมแล้วและยังให้ความแรงดีกว่าเดิมอีกดว้ย วันนี้อ.ต้นลองเทสได้เฉี่ลย22กม/ลิตรดีเซลเลยนะไม่คิดจะลองโมตามสูตร อ.ต้นหรือครับผมกำลังจะไปลองครับ 
						
Bookmarks