สมาชิกท่านใดเคยเข้ารับบริการจากที่นี่ ช่วยเล่าสู่กันฟังบ้างครับ
เพราะตอนนี้ รถผมอยู่ที่นั่น ( ครั้งที่ 2 ) แจ้งไปทั้งหมด 9 อาการ
ยกตัวอย่าง ช่วงล่างด้านหน้าซ้ายเวลาลงเนิน หรือเวลารถบิดตัว มีเสียงดังช่างบอกไม่เจอ เกียร์ถอยเข้ายาก ช่างก็บอกเป็นปกติ ประตูหนัก ปิดยากต้องออกแรงเยอะกว่าที่ควรจะเป็น ช่างบอกปิดง่ายไม่เห็นมีอะไร ( ผมลองเปรียบเทียบกับรถสำรองใช้ ด้วยตัวเอง และผู้ที่เคยใช้รถ มาเปรียบเทียบแล้ว ต่างกันโดยสินเชิง ) ขอเล่าอาการรถย้อนหลัง
1.ท่อเวกกั่มหลุด หลังจากเข้าศูนย์เปลี่ยน้ำมันเครื่องครั้งแรก
2.รถหมดกำลังขณะไต่ขึ้นเขาใหญ่
3.คอนโซลมีเสียงดัง ตั้งแต่ 3 เดือนแรก จนทุกวันนี้ 2 ปีครึ่ง
4.ช่างล่างด้านหน้าซ้ายมีเสียงดัง
5.ดับเอง
ข้อสังเกตุ
- ที่ 5,189 กิโลเมตร เช็คที่ระยะ 5,000 ช่างแจ้งต้องเพิ่มน้ำมันเครื่อง 1 ลิตร
- ที่ 5,358 กิโลเมตร ได้แจ้ง เช็คศูนย์ ปรับตั้งพวงมาลัย
( หรือเป็นปกติที่ต้องเพิ่มในระยะนี้ท่านผู้รู้ให้ความกระจ่างที ขอบคุณครับ )
++++ ยังไม่จบครับเด๋วมาเล่าต่อ ขอพักแป๊บนึงครับ ----![]()



ตอบพร้อมอ้างข้อความ

กรณีที่ถ้าผมไม่ได้ทำตามเหตุผล ที่กล่าวอ้างจริง แล้วเหตุใดตอนที่ผมนำรถเข้า MMTh ครั้งแรกที่ 46,788 กม. วันที่ 21 พ.ค. 2550 เวลา 16.05 น. ไม่ตรวจเช็คว่า ผมได้ทำ หรือ ไม่ได้ทำ ตามที่ให้เหตุผลมาในครั้งหลังนี้ ถ้าเช็คได้ขนาดนี้แล้ว ทำไมไม่แจ้งให้ผมได้รับทราบ ว่าผมไม่ได้ทำตามคู่มือที่แจ้งไว้ดังนั้น ผมเลยอยากถามกลับว่ามีความจริงใจให้ลูกค้า หรือเปล่า หรือเป็นหน้าที่ของผมที่ผมจะต้องแจ้ง ( แล้วจะนำรถเข้าไปตรวจเช็คเพื่ออะไร ) พอดีขณะพิมพ์อยู่นี้ ได้คุยกับคุณ ธีรุตม์ ผมถามเกี่ยวกับประเด็นข้างต้น " เขายืนยันว่าเป็นหน้าที่ของผมที่ผมจะต้องแจ้ง แล้วผมถามกลับว่าในครั้งที่ 2 ที่ผมนำรถเข้าทำสามารถเช็คประวัติรถของผมโดยละเอียดได้ ซึ่งทำไมมันต่างกันกับตอนแรก ( ผมก็เกิดคำถามขึ้นมาถ้ารู้ว่าผมยังไม่ได้ทำอะไร หรืออะไรที่เป็นผลดีต่อการใช้รถอย่างปลอดภัย และมีประสิทธิภาพทำไมไม่แจ้งลูกค้าในตอนนั้น แต่สามารถแจ้งได้ในครั้งนี้ ) จากนั้นเขาก็บอกว่าผมต้องการอะไร คุณจะฟ้องบริษัทเหรอ แล้วผมจะให้ทาง MMTH ซ่อมดังรายการที่แจ้งหรือป่าว ผมก็ตอบว่ายังก่อน ผมกำลังรวบรวมข้อมูลอยู่ จากนั้นก็จบการสนทนาครับ."
Bookmarks