โพสต้นฉบับโดยคุณ ohm4door รถออกจากโรงงานวัดที่พลายวินครับ แต่อันนี้วัดที่ล้อ ครับ ครับผมตามที่น้าโอมแกว่าครับ ส่วนคันที่ได้ 195 ม้า บูสท์ 22 ปอนด์ ปลดบูทส์ ดัน 28% ช่วงติดบูสท์และลดแรงดันลงเรื่อยๆครับ ไม่ส่งจนสุด ม้า ที่ล้อเหลือราวๆ 150 ครับ สเต๊ปนี้ 140 ตัวเก่า ที่ล้อเหลือราวๆ 100 ตัว ใส่กล่อง+50 ได้ทุกคันครับ
โพสต้นฉบับโดยคุณ W-ut ครับผมตามที่น้าโอมแกว่าครับ ส่วนคันที่ได้ 195 ม้า บูสท์ 22 ปอนด์ ปลดบูทส์ ดัน 28% ช่วงติดบูสท์และลดแรงดันลงเรื่อยๆครับ ไม่ส่งจนสุด ม้า ที่ล้อเหลือราวๆ 150 ครับ สเต๊ปนี้ 140 ตัวเก่า ที่ล้อเหลือราวๆ 100 ตัว ใส่กล่อง+50 ได้ทุกคันครับ น้าคับ ตอนนี้ผมรองแหวนไปสี่มิล บูชอยู่แถวๆ 19-20 ไม่ถึงดี ถ้าผมรองแหวนเพิ่มอีก 5 มิล จะได้บูชที่เท่าไหร่คับ แล้วฟิวลิ่งจะแตกต่างกว่าเก่าไหมคับ
อยากได้บ้างจัง.....ไว้เปรี้ยวตอนเข้าป่า อิอิ
โพสต้นฉบับโดยคุณ superman ลองเสต็ปดันรางดูก่อนอะครับ ดันราง ปลดบรุช คันเร่งไฟฟ้า ยกหัวฉีด 10 % รวมในกล่องเดียวเลยครับ 13000 บาท ทดลองก่อนได้นะครับที่อู่เลย ไม่พอใจหรือไม่แตกต่าง ไม่ต้องจ่ายตังครับ โทรมาคุยได้นะครับ รับทราบครับ ขอเก็บตังก่อนสักระยะ ได้ครบเมื่อไหร่จะรีบติดต่อครับ
โพสต้นฉบับโดยคุณ assanee อะไรที่ว่าเดิมไหนลอง บรรยายให้ฟังหน่อยครับ อิอิ เดิมๆหมดไงครับน้า ที่ติดรถเป็นของใหม่แล้วของเดิมๆถอดหมด ฮิๆๆๆ
โพสต้นฉบับโดยคุณ superman ลองดูครับมีแค่กล่อง ดัน+ยกและก็ครัช ที่เหลือเดิมหมดครับ เมื่อวานนี้เองครับ พอดีผ่านเลยแวะหน่อย รถแรงจัง แล้วจะตามทันไหมนี้ ของเรามีแค่โบอีสุสุ
โพสต้นฉบับโดยคุณ kai triton 2009.com รถแรงจัง แล้วจะตามทันไหมนี้ ของเรามีแค่โบอีสุสุ โบเดิมตัว 178 ก็ไม่ต่างกับโบ 3200 เลยพี่ไก่ เดียววันงานอาจจะลงไปลองให้เสียตังเล่น กะโบอีซุ อิอิ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
กฎระเบียบ
Bookmarks