มากันแล้วครับ จัดเต็มที่กับแปรผัน 3000VGS สดๆ ขอออกตัวตอนต้นเพิ่มอีกสักหน่อย น่าจะประหยัดกว่าเดิมขึ้นไปอีก ปัจุบันเฉลี่ย 10.5 กม./ลิตร เดี๋ยววิ่งลองสักสัปดาห์ จะมาแจ้งการบริโภคให้ฟังครับ
1.ครีบงามๆ ของ เทอร์โบ อีผุผุ เบิกมาใหม่ซิงๆ
![]()
2.ทำแป้นยึดระหว่างเขาเดิม กับ โบลูกใหม่ กระเทิน ช่างต่าย เลยจัดสีเขียวลงเขาสะ เดิมสนิมกิน ถอดวางไว้เป็นปี ดดนน้ำท่วมด้วย 555
3.เทียบกันให้ดูความแตกต่าง ขวามือ 3000vgsอีซูซุ ซ้ายมือ 2500อีซูซุ
4.ครีบแปรผันครับ ทำหน้าที่รีดลมท่อไอเสียก่อนเอาไปปั่นเทอร์โบ ทำให้ช่วงต้นออกบูทมากขึ้น ออกตัวได้ดีกว่าเดิม
![]()
5.ก้านปรับครีบแปรผันครับ วัสดุสุดยอด ทนความร้อนสูง ไม่ขยายตัวที่ความร้อนสูง สุดยอด
![]()








ตอบพร้อมอ้างข้อความ


Bookmarks