หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 30

กระทู้: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

  1. #1
    TTC-00130 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    301
    Status
    Offline
    โพส
    217

    มาตรฐาน ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    พอดีไปอ่านเว็บขายรถไทรทันของออสเตรเลียมาเจอข้อมูลน่าสนใจยิ่งนัก



    Offering the latest in Common Rail turbo diesel technology, this addition to the Triton range features an enhanced variable geometry turbo charger (VGT). The VGT works to optimize the turbine flow rate in order to achieve high torque at low speeds and maximised power at high speeds. The result is excellent emission control, fuel efficiency and high engine power for a superior performance that you can't argue with .
    • 131kW of power
    • 400Nm of torque on 5 speed manual
    • 350Nm of torque on 4 speed automatic or 5 speed Sports Mode automatic
    แปลได้ว่า ไทรทันของชาวออสซี่เขาใส่ VGT เทอร์โบแปรผันเรียบโร้ยแล้ว
    เรี่ยวแรงเลยไปถึง 131kw แปลงหน่วยเป็นม้าได้ 172ตัวนิดๆ
    แรงบิด ล่อเข้าไป 400Nm (เพลาแทบขาดกระจุย)
    แล้วรถที่ขายออสเตรเลียเนี่ย มันทำในเมืองไทยไ่ม่ใช่เหรอคร้าบบบบบบ


    โอย เห็นแล้วอิจฉาพวกออสซี่จริงๆ แล้วนี่เมื่อไร MMTH จะเอามาขายบ้านเรามั้งเนี่ย
    วีโก้ 2.5 ยัดโบแปรผัน ยังได้ม้าแค่ 144ตัว ไทรทันเรายัดโบแปรผัน ไหงมันแรงระเบิดเถิดเทิงขนาดนี้~~~~~
    แล้วนี่ถ้าเป็น 3.2 + โบแปรผัน มันไม่ขึ้นไปถึง 200กว่าตัวหรือนี่ โอ้ พระเจ้าจอร์จ

    ทำม้ายยยย ทำมายยยย ทำขายเมืองนอก ไม่ทำขายเมืองไทยบ้างงงงงงงง



    ใครอยากอ่านเอง ตามลิ้งค์ไปเลยครับ
    http://www.eagersmitsubishi.com.au/new-triton.html

  2. #2
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    123
    Status
    Offline
    โพส
    352

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า เค้าเป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้วครับ

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3118
    Status
    Offline
    โพส
    5,862

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    ใช่ครับ ยี่ห้ออื่นเขาก็ให้กันมาเต็มๆ ม้าเขามากัน 160-170 กว่าตัวกันแล้ว แต่ของเราไม่ให้คนไทยได้โอกาสได้ใช้บ้างเร้ย.....แล้วก็มาลุ้นยอดขาย มาดันยอดขาย ถ้าคุณทำสเป๊กนี้ออกมานะ ผมว่ามิตซูขายดีแน่ๆ เพราะผมจะยอมขายดาวน์คันนี้ถูกๆ เพื่อไปเอาตัวใหม่สเป็กที่ทำออกขายที่ ออสซี่เลยครับ รับรอง
    ด้วยความเคารพครับ...

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2931
    Status
    Offline
    โพส
    248

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    ผมว่าแบบนี้ก็ดีนะน้า มันแรงจนไม่มีที่จะวิ่งแล้วครับ (ความคิดส่วนตัวนะครับน้า)

  5. #5
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    ก็เลยต้องพ่วงกล่อง ด้วยประการะชะนี้

  6. #6
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2008
    User ID
    3118
    Status
    Offline
    โพส
    5,862

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ tomtam ดูโพส
    ผมว่าแบบนี้ก็ดีนะน้า มันแรงจนไม่มีที่จะวิ่งแล้วครับ (ความคิดส่วนตัวนะครับน้า)
    มันก็ O.K อยู่นะครับ แต่ถ้าเดิมๆเนี่ย ผมเคยเล่นกับ PRERUNER กับ NAVARA กับ E....VGS TURBO (เขามาจี้ตูดขอลองกับเราก่อนนะครับ) ยอมรับตรงๆเลยครับ โดนเขาทุกคันครับ ผมเคยกด 180 กว่าๆ น้าเชื่อมั้ย NAVARA กับ อีซูสุ ตัว VGS TURBO เนี่ย เขาไหลห่างเราไปแบบหายไปคาตาเลยอ่ะครับ ผมเลยต้องมาหากล่องพ่วงสักใบ เพื่อให้สูสีกับเขาขึ้นอ่ะครับ ถ้าได้ตัวสเป็กนี้มาคงไม่ต้องไปไขว่คว้าหาของมาเสริมอีกแล้วอ่ะครับ
    ที่บ้านผมมีครบ ทั้ง 3 ยี่ห้อเลยครับ เลยลองจนรู้
    น้องภรรยาใช้ อีซูสุ VGS TURBO สีขาวมุก
    แฟนพี่สาวภรรยา ใช้ VIGO PRERUNER 3.0
    ผม น้องชายอีก 2 คน ใช้ ไตตั้น PLUS 4 DOOR กันทั้งหมดครับ
    ด้วยความเคารพครับ

  7. #7
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    155
    Status
    Offline
    โพส
    671

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    เดี๋ยวรอปลายๆตลาด (ไม่รู้อีกกี่ปี)
    Mmth น่าจะใส่ โบแปรผัน มากระตุ้นตลาดอีกรอบ

  8. #8
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2008
    User ID
    3584
    Status
    Offline
    โพส
    884

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    เขา 2.5 ไป 144 ม้า หมดละ แถมแปรผันทุกค่าย เง้อๆ

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    957
    Status
    Offline
    โพส
    3,555

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    เซ็ง อิจฉาเค้าจัง เรายังมีแค่ 90 ม้า เอง แง้ๆ

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    241
    Status
    Offline
    โพส
    269

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    ผมเดาว่า ราคาน้ำมันบ้านเรากับเมืองฝรั่งอาจจะเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ไม่กล้าผลิตรถระดับนั้นมาขาย และภาษีบ้านเราก็คิดแบบไม่ใช้สมอง เฉลี่ยแทบจะครึ่งหนึ่งของราคารถ บวกกับกำลังซื้อของคนไทยและกฏหมายแปลกๆ ........เดานะเดาจริงๆ

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    958
    Status
    Offline
    โพส
    265

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    ของผมแค่ 117 ม้า ก็หมุนเงินเติมน้ำมันแทบตาเหลือกแล้ว ราคาน้ำมันบ้านเราเมื่อเทียบกับค่าครองชีพแล้ว ผมว่าแพงมากนะ..

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2010
    User ID
    10222
    Status
    Offline
    โพส
    39

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ manu ดูโพส
    ผมเดาว่า ราคาน้ำมันบ้านเรากับเมืองฝรั่งอาจจะเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ไม่กล้าผลิตรถระดับนั้นมาขาย และภาษีบ้านเราก็คิดแบบไม่ใช้สมอง เฉลี่ยแทบจะครึ่งหนึ่งของราคารถ บวกกับกำลังซื้อของคนไทยและกฏหมายแปลกๆ ........เดานะเดาจริงๆ
    ภาษีบ้านเราถ้าผมจำไม่ผิดเค้าคิด 300% ของราคารถนะครับ ผมอ่านหนังสือ bmw series 5 บ้านเค้าราคา8แสนกว่าๆ ครับดูบ้านเราสิขายกัน3-4 ล้าน

  13. #13
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6351
    Status
    Offline
    โพส
    10,447

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    ใครมีญาติอยู่มิตซู มาชี้แนะหน่อยครับ

  14. #14
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jun 2008
    User ID
    2826
    Status
    Offline
    โพส
    398

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    เห็นแล้วอยากได้ แรงบิดเยอะดีจริงๆ

  15. #15
    TTC-00465 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2008
    User ID
    4538
    Status
    Offline
    โพส
    1,362

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    ผมว่าถึงจะออกมาแรงซักแค่ไหน แต่คนไทยก็ยังเป็นคนไทย คือดัดแปลงและแก้ไขเพื่อให้มันแรงกว่าเก่าอาอ่ะครับ (มันไม่มีอ่ะไรที่พอดีหรอกครับ)

  16. #16
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Oct 2008
    User ID
    3916
    Status
    Offline
    โพส
    3,382

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    พอละ แค่นี้ก็แหล่มละ

  17. #17
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    24
    Status
    Offline
    โพส
    5,004

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    แรงมากกินมาก ขอแรงน้อยๆ พอ 3.2 v6 อิอิ

  18. #18
    TTC-00043 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    224
    Status
    Offline
    โพส
    2,203

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    ไปก่อม๊อบหน้าmmth กันมั๊ย มันเห็นคนไทยเป็นอะไรเป็นคนชั้นต่ำหรือเป็นหนูทดลอง มันมาเปิดโรงงานในเมืองไทยทิ้งขยะอุตสาหกรรมทิ้งสารพิษต่างๆไว้ให้ แต่สิ่งดีๆที่มันผลิตกลับไม่ให้คนไมยได้ใช้ ทั้งๆก็มีเงินที่จะซื้อเหมือนกัน

  19. #19
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    May 2009
    User ID
    6711
    Status
    Offline
    โพส
    1,905

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    เข้ามามอง ตาปริบๆ...ปลัดขิก..
    ..มีไรให้เล่นเยอะดีนะ..(มาเพื่อฮานะครับอย่าคิดมากน้าๆ)

  20. #20
    TTC_402 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    2112
    Status
    Offline
    โพส
    3,433

    มาตรฐาน Re: ไืทรทันออสเตรเลีย Diesel 2.5L 131kw(172hp) เทอร์โบแปรผัน แรงบิด 400Nm

    ผมได้แค่นี้ก็บุญแล้วครับ ผ่อนเกือบตายกว่าจะได้แต่ละเดือน

หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด