พอดีผมจะหามาติดให้เจ้าไททั่น แก้การหน่วงคันเร่งหน่อย
ใครใช้อยู่ผลเป็นไงบ้างครับ
พอดีผมจะหามาติดให้เจ้าไททั่น แก้การหน่วงคันเร่งหน่อย
ใครใช้อยู่ผลเป็นไงบ้างครับ
เคยขับดูก็โอนะครับ
อุปกรณ์ตัวนี้ แก้ได้เรื่องคันเร่งเท่านั้นนะครับ
ไม่สามารถ เพิ่มความแรงได้เลยแม้แต่น้อยครับ
ราคาใกล้เคียงกล่องดันรางครับ
ลองพิจารณาดูก่อนตัดสินใจครับ
เชียร์กล่องดันรางอย่างที่น้านุ๊กบอกครับ มาดีกว่าเยอะครับ![]()
ถ้าพอใจในความแรงของรถเดิมก็ลองใช้ดูได้ครับตัวแทนจำหน่ายน่าจะมีให้ทดลองใช้ได้ก่อนตัดสินใจ มันจะช่วยให้อัตราเร่งดีขึ้น แต่ถ้าอยากจี๊ดใส่ดันรางหรือยก น่าจะดีกว่าครับจะได้แรงม้าและท็อค ที่เพิ่มมากขึ้นครับแต่ใส่กล่องคันเร่งแรงม้าไม่เปลี่ยนแปลง แต่ถ้าใส่ยกหรือดัน คันเร่งก็ตอบสนองไวเองลองดูนะครับ อย่าเชื่อจนกว่าจะได้ลอง อิอิ
ยกและดัน หรือว่าดัน
จะลืมกล่องคันเร่งไปเลยครับ
ใส่ดันรางแล้วครับ ปกติไททั่นที่ใช้อยู่เวลาถอนคันเร่งมันจะหน่วงหน่อยนึง แต่ปัญหามีอยู่ว่า เดิมยังไม่ใส่ดันราง เวลาถอนคันเร่งจะหน่วงก็จริงแต่รถพุ่งต่อไปไม่แรงพอรับได้ แต่พอใส่ดันรางแล้ว มันเลยพุ่งแรงขึ้น หากขับเพลินหรือเห็นขาวๆข้างทางจนไม่ทันระวังด้านหน้าจนทำให้เกือบทิ่มตูดชาวบ้านบ่อยๆ หรือมีวิธีแก้อย่างอื่นครับ
น้า Wutt อยู่แถวไหนครับลองติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านดูครับ ขอทดลองได้นะครับ
ยังไงรบกวนน้าลองโทรมาคุยกันก็ได้นะครับ เพื่อข้อมูลที่ชัดเจน ว่าน้าต้องการอย่างไร
เพราะหากสิ่งที่น้าต้องการมันไม่เกียวกับการทำงานของ Boots speed ก็ไม่ควรใส่ แต่หากมันเกี่ยวกับ การทำงานของ Boots speed ก็จะได้ให้ลองดูว่าถูกใจหรือไม่ก่อนซื้อครับ
![]()
อ่อ.....มันแรงเกินไปนี่เอง
เห็นเขาว่า ในตัวเตี้ย V3 มันไม่เป็นนะครับ ลองดูครับ
ไทรทันชอบแถมครับ ผมเองขับรถสมาชิกมาก็หลายคัน
ยอมรับว่า ไอ้อาการแถมเนี่ย มันน่ารำคาญจริงๆ
แต่.....เกียร์ออโต้ ไม่เป็นนะครับ
ปกติรถเบนซินเค้าจะชอบให้รอบลงช้านะครับ จะได้สับเกียร์ขึ้นต่อเนื่องแรงไม่ตก แต่เห็นหลายท่านบ่นชอบรอบให้ตกเร็วๆ มันดียังไงครับ วานบอกที
น้าแมก ครับ
รถมันไม่ใช่รอบลงช้าอ่ะดิ แต่มันจะค้างอยู่ประมาณ เกือบๆ 2 วิ รอบถึงค่อยๆลง
ส่วนตัวตามที่น้าบอกครับ การต่อเกียร์มันไหลลื่น
แต่ไอ้รอบค้าง มันน่าเบื่อครับ
ในไทรทันดีเซลเกียร์ธรรมดา เวลามีโหลด รอบมันเพิ่มเองได้ (ใครที่ขับรถชินๆแล้ว คือไม่ได้หัดขับ)
ให้กระตุกคลัตช์ออกได้เลยในเกียร์ 1 ไม่ต้องเดินคันเร่ง รถยังไม่ดับเลยครับ
เราขับออโต้ มันเลยไม่มีอาการนี้ครับน้า
อาการรอบค้างที่ว่า มันก็มีดี คือ ใส่เกียร์ง่าย ต่อเนื่องครับ แต่เวลาเร่งๆ หยุดๆ มันจะพาเหวอ เสมอครั้บ
ตอนรถติดๆ น่ารำคาญ เดี๋ยวค้าง เดี๋ยวไม่ค้าง พาให้ขับกระตุกๆ ไม่ค่อยนิ่ม แต่ถนนโล่งไม่เป็นปัญหา
อยากรู้เหมือนกันว่า มีวิธีไหนที่จะทำให้คันเร่งของเจ้าเหมียวเราเนี่ย ให้เป็นเหมือนคันเร่งสายสริงแบบสมัยก่อน(ทั้งตอบสนองไว ไม่มีการหน่วงรอบเครื่อง เบิ่ลไล่รอบได้สบายๆ) ผมมันเป็นคนหนึ่งที่ลำคารมากเวลามันหน่วงคันเร่ง(ผมมันมือไว ตีนไว เลยม่ะกลัวรอบตก)
ผมเป็นคนนึงที่ชอบลองคับ จะเสียตังค์ทั้งที ต้องเห็นความแตกต่างคับ(ไม่งั้นไม่เอา) ถ้าน้าต้องการ การตอบสนองที่คันเร่ง แบบกดแร้วมาไว ปรูดปร๊าดกว่าเดิม
และถ้าน้าไม่ต้องการไปยุ่งกับกล่องดัน กล่องยก บูสสปีดก็โอเคคับ (ผมลองแร้วรถเดิมๆ เหมือนกัน คันที่ใส่บูสสปีด มาไวกว่ามากคับ ขับมันอีกแบบ ปลายอาจไม่เห็นผลเท่าไหร่คับ) น้าๆ คงต้องลองเองคับ จะเสียเงินทั้งที ต้องได้ความแตกต่างคับ
ปล.ถึงผมจะขยับไปลงกล่องทอง ผมก็ไม่ทิ้งบูสสปีดคับ![]()
จากผู้ใช้ครับ 2.5ออโต้ พลัส ยาง18
กล่องคันเร่งช่วยในการออกตัวดีสามารถจูนตามความต้องการของเราได้ชอบกดช่วงไหนบอกได้ให้ฉีดน้ำมันเพิ่มตลอดปลายได้เท่าเดิมหรือมีไหลได้นิดหน่อย
กล่องดันราง ช่วยฉีดน้ำมันเพิ่มมากขึ้นเหมือนกันออกตัวดีกลางดี ปลายไหล(อยู่ที่กล่อง) ใส่บูสมือเพื่อปรับแรงลมช่วยเพิ่มแรงบิดครับ
กล่องคันเร่ง+กล่องดันราง = เร่งดีออกตัวล้อฟรี แรงบิดสูง ปลายมาได้อีก อยู่ที่จูน
(ขับประหยัดหรือไม่อยู่ที่เท้าเราครับ)
เพิ่มตังค์ิอีกหน่อย ใส่ดันรางดีกว่า คุ้มเงินกว่าอีก ม้าเพิ่มเห็น ๆ ๆ ใส่ boots speed แค่คันเร่งกระชับขึ้นแค่นั้นเอง
แล้วแต่ใจเราต้องการครับ
อยากรู้ว่าถ้าใส่ bootspeed แล้ว นั้น มันช่วยข้ามสเต็บในการส่งข้อมูลจาก 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 เป็น 1 ...... 20 21 22 23 ประมาณนี้ แล้ว อยากทราบว่า มันจะตัดการหน่วงเวลารอบตกด้วยหรือปล่าว ........ ขอบคุณสำหรับคำตอบนะครับ
แล้วราคากล่องดันรางประมาณเท่าไหร่ครับ ชักอยากได้แล้วสิ
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks