หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 23

กระทู้: รอบเกินred Line

  1. #1
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    1865
    Status
    Offline
    โพส
    443

    มาตรฐาน รอบเกินred Line

    ขอสอบถามน้าๆทุกท่านครับ รถtriton 116 เปลี่ยน bo เป็น 04 ไม่ได้พ่วงกล่องครับ เวลาลากเกียร์ขึ้นไปประมาณ4500รอบแล้วสับเปลื่ยนเกียร์ ทำไมรอบมันไหลขึ้นไปประมาณ5500รอบ ครับ แล้วอาการที่เกิดคือคันเร่งหายไปในช่วงนี้ แต่พอรอบเครื่องลดลงและสับเกียร์ที่4000รอบ ทุกอย่างปรกติครับ อย่างนี้มันเป็นเพราะอะไรครับน้าๆ

  2. #2
    สมาชิกถาวร: TTC-00254 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    61
    Status
    Offline
    โพส
    4,677

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    น่าจะมาจากโบเล็กป่ะครับ คือกำลังเครื่องไปได้ต่อ แต่โบทำลมไม่ได้แล้วอ่ะครับ

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    1865
    Status
    Offline
    โพส
    443

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ น้องขาวมุก ดูโพส
    น่าจะมาจากโบเล็กป่ะครับ คือกำลังเครื่องไปได้ต่อ แต่โบทำลมไม่ได้แล้วอ่ะครับ
    นั่นนะซิครับ น้าปอง ผมเองก็ยังงงๆอยู่ครับ

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Aug 2008
    User ID
    3327
    Status
    Offline
    โพส
    275

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    Td04 เล็กกว่าของเดิมอีกเหรอครับ ผมว่าจะเอาของอิมมาใส่กะตูดเดิมซะหน่อย

  5. #5
    DICK@konrakmeed.com
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    ขอเดาว่าคลัชจับแรงม้าไม่อยู่ครับ มันลื่นไปเลย

  6. #6
    สมาชิกถาวร: TTC-00254 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    61
    Status
    Offline
    โพส
    4,677

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ DICK@konrakmeed.com ดูโพส
    ขอเดาว่าคลัชจับแรงม้าไม่อยู่ครับ มันลื่นไปเลย
    ประเด็นนี้ก็เข้าเค้าอยู่ครับ อาจเป็นไปได้ครับ

  7. #7
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    โบลูกนี้ ตุ้ยใส่อยู่เหมือนกัน ต้องถามก่อนบูสท์ มาเท่าไหร่ ทำลมดีขับมันใช้ได้เลย บวกดันราง แต่ตอนนี้ถอดดันรางออกแล้วแต่โปร 3.2 บูสท์ 18 ปอนด์ ก็ยังพอใช้ แต่มีแต่ลมไม่มีน้ำมัน มันจะพังเอานา น้าsim
    ถ้าโบเดิมผมลาโลกผมจะใส่ใบนี้แหระสาบาน

  8. #8
    สมาชิกถาวร : TTC-00454 TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Nov 2008
    User ID
    4371
    Status
    Offline
    โพส
    1,944

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line


  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    1865
    Status
    Offline
    โพส
    443

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ DICK@konrakmeed.com ดูโพส
    ขอเดาว่าคลัชจับแรงม้าไม่อยู่ครับ มันลื่นไปเลย
    น้าๆแถวบ้านเขาก็ว่าแบบนี้เหมือนกันครับ แต่เพื่อความแน่ใจเลยของสอบถามชาวคลับtritonเราดีกว่า เพื่อท่านใดเคยเจออาการแบบนี้มาแล้ว จะได้ขอคำแนะนำบ้างอ่ะ ครับ

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    1865
    Status
    Offline
    โพส
    443

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ วุฒิรัตน์ ดูโพส
    โบลูกนี้ ตุ้ยใส่อยู่เหมือนกัน ต้องถามก่อนบูสท์ มาเท่าไหร่ ทำลมดีขับมันใช้ได้เลย บวกดันราง แต่ตอนนี้ถอดดันรางออกแล้วแต่โปร 3.2 บูสท์ 18 ปอนด์ ก็ยังพอใช้ แต่มีแต่ลมไม่มีน้ำมัน มันจะพังเอานา น้าsim
    ถ้าโบเดิมผมลาโลกผมจะใส่ใบนี้แหระสาบาน
    น้าวุฒิ สาบานเลยเหรอครับ แสดงว่าbo รุ่นนี้ไม่ธรรมดาซิครับ

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    1865
    Status
    Offline
    โพส
    443

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ น้องขาวมุก ดูโพส
    ประเด็นนี้ก็เข้าเค้าอยู่ครับ อาจเป็นไปได้ครับ
    เห็นตรงกัน3ท่านแล้วครับน้าปอง เริ่มมีน้ำหนักแล้ว

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Feb 2008
    User ID
    1802
    Status
    Offline
    โพส
    5,183

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    04 เคยลอง แค่โปร 3200 ระยะทางไม่ถึง 2 โล

    ได้ 200 ชัวร์ครับ ล้อ 18 โหลดแป๊ก

  13. #13
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    4910
    Status
    Offline
    โพส
    193

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ วุฒิรัตน์ ดูโพส
    โบลูกนี้ ตุ้ยใส่อยู่เหมือนกัน ต้องถามก่อนบูสท์ มาเท่าไหร่ ทำลมดีขับมันใช้ได้เลย บวกดันราง แต่ตอนนี้ถอดดันรางออกแล้วแต่โปร 3.2 บูสท์ 18 ปอนด์ ก็ยังพอใช้ แต่มีแต่ลมไม่มีน้ำมัน มันจะพังเอานา น้าsim
    ถ้าโบเดิมผมลาโลกผมจะใส่ใบนี้แหระสาบาน
    โปร 3.2 กับ บูสท์ 18 ปอนด์ อากาศมันเข้ามากไปหรอครับ
    แล้วของผมจะพักอีกรอบหรือเปล่านี่

  14. #14
    DICK@konrakmeed.com
    ผู้เยี่ยมชม

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    เพิ่มแรงม้าสักสิบยี่สิบเปอร์เซ็นต์แรก ต้นทุนไม่สูงครับ
    ไม่ว่ารถอะไร


    แต่หลังจากเพิ่มไปแล้วสิบยี่สิบ ทีนี้จะเพิ่ม แรงม้าช่วงที่สองแค่ไม่กี่ตัวยิ่งแพงเป็นอัตราก้าวหน้าเลยครับ เผลอซื้อรถใหม่ที่มันแรงกว่าแต่กำเนิดจะถูกกว่านะครับ

    เดี๋ยวระบบขับเคลื่อนก็จะถามหาคลัชใหญ่ๆแข็งๆ เหยียบทีน่องโตไปข้างหนึ่ง
    รถติดก็เหยียบคลัชจนหมดแรงขาสั่น

    วิ่งทางไกล อ้าว ช่วงล่างเจ๋งไม่พอ

    วิ่งๆไป อ้าว เจอความร้อนถามหา

    ทำไปทำมา รถอยู่ในอู่มากกว่าเอามาใช้งาน
    เข้าๆ ออกๆ ยังต้องเอาใจช่างทำรถอีกเพราะอยากได้ของดีๆ อยากให้ทำเร็วๆ

    ใช้งานไม่ทันไร เจ๊งอีกแล้ว หาเครื่องใหม่


    ขออภัยนะครับ หากพูดมากไป
    แต่ผมพูดเรื่องจริง

  15. #15
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2009
    User ID
    5035
    Status
    Offline
    โพส
    1,538

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    รถแรงต้องอยู่อู่

  16. #16
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    957
    Status
    Offline
    โพส
    3,555

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    สงสัยต้องเลิกขับเร็วแล้วละครับงานนี้ แบบ ผม เลิกขับเร็วมากๆ แล้ว เพราะสงสารรถครับ แต่ในหลายๆครั้งยังขับเกิน เลดลายอยู่ครับ เพราะแรงม้ามันน้อยถ้าจะขับแรงๆต้องให้ม้ามันออกมาคบ 90 ตัว คืออย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 4000 รอบ อ่ะครับสำหรับรถผม ค่อยทันใจ ยังไงก็ขอให้หาทางแก้ไขได้ไวๆด้วยน๊ะครับ สู้ๆครับ

  17. #17
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Sep 2009
    User ID
    8767
    Status
    Offline
    โพส
    6,019

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ DICK@konrakmeed.com ดูโพส
    เพิ่มแรงม้าสักสิบยี่สิบเปอร์เซ็นต์แรก ต้นทุนไม่สูงครับ
    ไม่ว่ารถอะไร


    แต่หลังจากเพิ่มไปแล้วสิบยี่สิบ ทีนี้จะเพิ่ม แรงม้าช่วงที่สองแค่ไม่กี่ตัวยิ่งแพงเป็นอัตราก้าวหน้าเลยครับ เผลอซื้อรถใหม่ที่มันแรงกว่าแต่กำเนิดจะถูกกว่านะครับ

    เดี๋ยวระบบขับเคลื่อนก็จะถามหาคลัชใหญ่ๆแข็งๆ เหยียบทีน่องโตไปข้างหนึ่ง
    รถติดก็เหยียบคลัชจนหมดแรงขาสั่น

    วิ่งทางไกล อ้าว ช่วงล่างเจ๋งไม่พอ

    วิ่งๆไป อ้าว เจอความร้อนถามหา

    ทำไปทำมา รถอยู่ในอู่มากกว่าเอามาใช้งาน
    เข้าๆ ออกๆ ยังต้องเอาใจช่างทำรถอีกเพราะอยากได้ของดีๆ อยากให้ทำเร็วๆ

    ใช้งานไม่ทันไร เจ๊งอีกแล้ว หาเครื่องใหม่


    ขออภัยนะครับ หากพูดมากไป
    แต่ผมพูดเรื่องจริง

    ถูกครับ เห็นมาเยอะ สุดท้ายที่ทำก็ต้องขายไปแล้วก็ซื้อรถมาทำใหม่ก็ไม่เ้ข้าใจเหมือนกันว่ามันเป็นที่อู่เป็นที่ช่าง หรือว่าเป็นที่เ้จ้าของกันแน่ ทำเท่าไหร่ก็ไม่จบซักที สุดท้ายเด๋วมันก็ต้องขายทิ้งอีก แล้วก็ซื้อมาทำใหม่ วนกันไปวนกันมาอยู่อย่างนั้นล่ะ

  18. #18
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ witthaya ดูโพส
    โปร 3.2 กับ บูสท์ 18 ปอนด์ อากาศมันเข้ามากไปหรอครับ
    แล้วของผมจะพักอีกรอบหรือเปล่านี่
    อ๋อ ถ้ามีโปร 3.2 แล้ว ใช้ได้ครับ ไม่ลงโปร บูส18 สบายๆครับ
    แต่ถ้า รอบมันไปไกล ก็คงเป็นครัช
    ไม่อยากบอกเลยว่าผมก็เคย.................................................ฮือๆ

  19. #19
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2008
    User ID
    1865
    Status
    Offline
    โพส
    443

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ วุฒิรัตน์ ดูโพส
    อ๋อ ถ้ามีโปร 3.2 แล้ว ใช้ได้ครับ ไม่ลงโปร บูส18 สบายๆครับ
    แต่ถ้า รอบมันไปไกล ก็คงเป็นครัช
    ไม่อยากบอกเลยว่าผมก็เคย.................................................ฮือๆ
    น้าวุฒิ ค่อยๆเปิดเผยมาทีละนิดแล้ว...ต้องติดตามให้ดีซะแล้ว

  20. #20
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    833
    Status
    Offline
    โพส
    5,389

    มาตรฐาน Re: รอบเกินred Line

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ วุฒิรัตน์ ดูโพส
    อ๋อ ถ้ามีโปร 3.2 แล้ว ใช้ได้ครับ ไม่ลงโปร บูส18 สบายๆครับ
    แต่ถ้า รอบมันไปไกล ก็คงเป็นครัช
    ไม่อยากบอกเลยว่าผมก็เคย.................................................ฮือๆ
    โบเดิม บูสท์ 22 ออกตัวกดมิดๆ บ่อย ๆ วันนั้นวันที่รู้สึกว่าเกิดเรื่องไม่ค่อยดี...
    วันนั้น....ที่ตรงนั้น ....มันเป็นถนนปูนใหม่ๆ ยางผมก็ใหม่ๆ ลืมไป ดันไปกดสวนคันเร่งไปหนักมากๆ จะลองดู(ไม่ได้กรอคันเร่ง) ผลที่ได้ ครัชมีกลิ่นไหม้อย่างแรง ตามมาด้วยอาการสั่น ของครัช(เหมือนแผ่นไม่เรียบ)
    หลังจากวันนั้น เวลาออกตัวหนักๆ มันมีอาการวิ้งๆรอบขึ้นไปเร็วแต่รถไม่ไปเท่าไหร่ ขับอยู่เกียร์4 สวน คันเร่งหนักๆ รอบไปไกล เลย ต้องค่อยขับประคองเอา
    นี่แหระเหตุ ว่าทำมัยถึงวิ่งแค่ 90 หลังจากนั้นเอารถไปขึ้นลิฟท์ พี่ที่อู่จัดการให้ เขม่าเพียบ อาการณ์ดีขึ้นพอสมควรแต่ยังสั่นอยู่เวลา กดคันเร่งหนักๆ ลดบูสท์เหลือแค่ 20 ปอนด์ ก็เลย ดีขึ้น พอขับได้(ไม่มีตังค์ทำครัช)
    เวรกรรมอะไรของตรูฮือๆๆๆๆๆๆๆ

หน้า 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 1 2 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด