สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 15

กระทู้: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

  1. #1
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2009
    User ID
    7522
    Status
    Offline
    โพส
    464

    มาตรฐาน ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    ชื่อ:  111.jpg
ครั้ง: 11243
ขนาด:  91.5 กิโลไบต์
    รูอะไรครับ แล้วฝาปิดอะไรมันหลุดไป
    ชื่อ:  222.jpg
ครั้ง: 6456
ขนาด:  81.0 กิโลไบต์
    3อันนี้หลุดมาเรียงอย่างไร
    ชื่อ:  333.jpg
ครั้ง: 7084
ขนาด:  74.5 กิโลไบต์
    ยางใหม่มากับSCVตัวยาวใหม่ของVIGo
    ชื่อ:  444.jpg
ครั้ง: 19013
ขนาด:  82.2 กิโลไบต์
    เปลี่ยนSCV VIGO ตัวยาว มาใส่ TRITON 2500 จะมีปัญหาไม๊ครับ

  2. #2
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    รูปแรกที่วงไว้น่าจะเป็นตัวเพรสเชอร์ไหลกลับนะคับ เราต้องตอกเข้าไปอย่าให้มันดันขึ้นมาคับ ถ้ามันดันขึ้นมามากน้ำมันก็จะไหลกลับมากแรงดันในปั้มจะหายไปคับ แล้วน้าเอาscvวีโก้มาใส่ทางน้ำมัน มันตรงกันหรอคับเหมือนว่ามันจะไม่ตรงอยู่นะคับ ที่ใส่กันส่วนมากจะใช้scvของดีแม็กคับ เพราะรูน้ำมัน มันตรงกับของไทรตั้นคับ ผิดถูกยังไงขออภัยด้วยนะคับ รอผู้รู้ท่านอื่นต่อคับ.....งิงิ

  3. #3
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Mar 2009
    User ID
    5637
    Status
    Offline
    โพส
    473

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    ผมก็เคยได้ยินช่างว่ามาอย่างนั้นครับ
    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ romeoking ดูโพส
    รูปแรกที่วงไว้น่าจะเป็นตัวเพรสเชอร์ไหลกลับนะคับ เราต้องตอกเข้าไปอย่าให้มันดันขึ้นมาคับ ถ้ามันดันขึ้นมามากน้ำมันก็จะไหลกลับมากแรงดันในปั้มจะหายไปคับ แล้วน้าเอาscvวีโก้มาใส่ทางน้ำมัน มันตรงกันหรอคับเหมือนว่ามันจะไม่ตรงอยู่นะคับ ที่ใส่กันส่วนมากจะใช้scvของดีแม็กคับ เพราะรูน้ำมัน มันตรงกับของไทรตั้นคับ ผิดถูกยังไงขออภัยด้วยนะคับ รอผู้รู้ท่านอื่นต่อคับ.....งิงิ

  4. #4
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    อ่าา หลุดออกมาแบบนี้... สตาร์ทแบบไม่แย็กน้ำมันช่วย ไม่ติดแน่นอนรถผมเคยเป็นแล้วครับ
    กลับมาแรงไวๆแล้วกันครับ แล้วคราวหลังอย่าจูนแรงดันมันเยอะเกินไปครับ

  5. #5
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Dec 2010
    User ID
    14635
    Status
    Offline
    โพส
    45

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    Scv vigo กับ triton ใช้กันไม่ได้ครับ vigo ปรกติปิด triton ปรกติเปิดครับ ประมาณนั้นครับ

  6. #6
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2009
    User ID
    7522
    Status
    Offline
    โพส
    464

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    รูปที่2 เรียงตามรูปเอาตัวยาวด้านปลายแหลมใ่ส่ก่อนแล้วใส่สปริงค่อยตอกตัวสั้นเข้าไปใช่ไหมครับ

  7. #7
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2009
    User ID
    7522
    Status
    Offline
    โพส
    464

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    ตัวปรับแรงดันคอมมอน
    ช่างมาดูแล้วครับ มันเป็นตัวปรับแรงดันคอมมอนเรล สามารถถอดเปลี่ยนได้
    ทีแรกช่างจะรื้อคอมมอนเรลเช็คบอก 6000
    แต่ถ้าเปลี่ยนตัวปรับแรงดันคิด 2500
    ผมต่อขอ2000และให้ค่าน้ำมันช่าง100 ครับ

  8. #8
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2009
    User ID
    7522
    Status
    Offline
    โพส
    464

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    เปลี่ยนตัวปรับแรงดันเรียบร้อยแล้วครับ
    เพื่อนๆหาซื้ออะไรมาเปลี่ยนเองได้เลยครับ
    อย่าตอกของเดิมใส่เลยครับ
    เพราะเราตอกเข้าไปไม่สามารถกำหนดค่าแรงดันได้
    มันจะทำให้เสื้อสูบแตกเปลี่ยนอะไหลเลยปลอดภัย
    ชื่อ:  666.jpg
ครั้ง: 4121
ขนาด:  18.7 กิโลไบต์
    ชื่อ:  777.jpg
ครั้ง: 4330
ขนาด:  36.8 กิโลไบต์

  9. #9
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jan 2008
    User ID
    105
    Status
    Offline
    โพส
    2,113

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    ขบอคุณสำหรับภาพประกอบครับน้า แล้วค่าอะไหล่ซื้อ ที่ไหน ตัวเท่าไหร่ครับ??

  10. #10
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2009
    User ID
    6124
    Status
    Offline
    โพส
    832

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    เยี่ยมเรย......

  11. #11
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17016
    Status
    Offline
    โพส
    4,974

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ RedCool ดูโพส
    เปลี่ยนตัวปรับแรงดันเรียบร้อยแล้วครับ
    เพื่อนๆหาซื้ออะไรมาเปลี่ยนเองได้เลยครับ
    อย่าตอกของเดิมใส่เลยครับ
    เพราะเราตอกเข้าไปไม่สามารถกำหนดค่าแรงดันได้
    มันจะทำให้เสื้อสูบแตกเปลี่ยนอะไหลเลยปลอดภัย
    ชื่อ:  666.jpg
ครั้ง: 4121
ขนาด:  18.7 กิโลไบต์
    ชื่อ:  777.jpg
ครั้ง: 4330
ขนาด:  36.8 กิโลไบต์
    ทำหมดไปเท่าไรครับน้า

  12. #12
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2009
    User ID
    7522
    Status
    Offline
    โพส
    464

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    สรุป
    สายพานราวลิ้น 1060
    สายพานบาลานส์ 1100
    ลูกรอก3ตัว 440x3 ปกติ2ตัวให้สั่งมา3เลยครับ(เพราะลูกลอกบาลาส์ ไม่ต้องสั่งนะครับ มันตัวเดียวกัน ถ้าสั่ง มันมาพร้อมขาสิ้นเปลืองเปล่าประโยชน์ครับ ขาเดิมใช้ได้ดี)
    SCVสั้น 1200
    สายพานแอร์ 270
    มู่เล่ย์หน้าปั้มคอมมอลเรล 400
    กรองดีเซล 280
    หัวเชื้อน้ำยาหม้อน้ำ180ขวดเขียว
    ร้านอะไหล่แท้ศูนย์ ว.สิริยนต์ มีนบุรีครับ ของถูกและดี โทรคุยได้ครับ 0811041993 ยินดีแนะนำครับ

  13. #13
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2009
    User ID
    7522
    Status
    Offline
    โพส
    464

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    ใครต้องการให้ช่วยเปลี่ยนสายพานวาล์วลิ้น ได้เลยครับ ต้องมีอะไหล่ครบก่อนครับ เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ครับ

  14. #14
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Apr 2011
    User ID
    17016
    Status
    Offline
    โพส
    4,974

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    อ้างอิง โพสต้นฉบับโดยคุณ RedCool ดูโพส
    ใครต้องการให้ช่วยเปลี่ยนสายพานวาล์วลิ้น ได้เลยครับ ต้องมีอะไหล่ครบก่อนครับ เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ครับ
    น้าทำเองเลยเหรอครับยอดมากเลย

  15. #15
    สมาชิกถาวร TTC-Member
    สมัครเมื่อ
    Jul 2009
    User ID
    7522
    Status
    Offline
    โพส
    464

    มาตรฐาน ตอบ: ช่วยหน่อยปั้มคอมมอนเรลรั่วมาอาทิตย์นึงแล้ว

    start 21.00 น เสร็จเรียบร้อย 03.10น. เช้าเอาแบ็ตขึ้น สตาร์ท ครั้งแรกเครื่องโชว์ ดับเครื่อง แยกน้ำมันเพิ่ม สตาร์ทใหม่ ปกติ วันนี้ขับมาโฉบแล้วครับ

ข้อมูลกระทู้

Users Browsing this Thread

ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)

Bookmarks

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ ปิด