ขอถามความเห็นหน่อยคับ Plus 4 D VG ดันกับยกใส่อันไหนก่อนดีคับ![]()
ขอถามความเห็นหน่อยคับ Plus 4 D VG ดันกับยกใส่อันไหนก่อนดีคับ![]()
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย katang toei : 04-06-2013 เมื่อ 17:20
อยู่ที่ใจเรา และเงินในกระเป๋าครับ 555
ถ้างบประมาณแบบค่อยๆทำ เชียร์ดันก่อนครับ......ถ้าไม่จำกัดงบ ก็พร้อมกันไปเลยครับ.....
แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Ttriton : 04-06-2013 เมื่อ 17:43
รูหัวฉีดเยอะอยู่แล้วจัดดันไปก่อนเลยครับ ขึ้นโบว์ใหญ่ค่อยยกก็ยังทัน อิอิ แล้วแต่งบนะครับ
สเต็ปแรก ดัน..เข้าดันออกก่อนครับ พอเหนื่อยแล้วค่อยยก![]()
จากคนที่เคยใส่ยกก่อน ความรู้สึก ต้นอืดเหมือนเดิม กลาง ปลาย ok แล้วมาใส่ดันทีหลัง
ถ้าน้าจะใส่กล่องดัน ลองถามคนขายด้วยนะครับว่ามีบูสคัทและคุมบูส vg ได้มั้ย ใส่กล่องจูนคอมนะครับ
ปล. ผมใช้vg อยากลองยกใบเดียว แต่สุดท้ายต้องใส่ดันตาม เพราะกล่องยกไม่มีบูสคัทครับ
ดันก่อน ก็ได้ครับน้า แค่นี้ดันใบเดียวอาจจะเต็มไมล์เลยก็ได้ อิอิ![]()
โดยปกติแล้วไม่ว่าจะโบธรรมดา หรือโบวีจี ก็จะแนะนำให้ใส่กล่องดันรางก่อนครับ เพื่อช่วยเรียกรอบต้นให้มาเร็วและทำให้เครื่องยนต์กระชับกระเฉงในรอบต่ำ ในช่วงเวลาที่แซงหรือต้องการเรียกรอบในรอบต่ำก็สามารถกดคันเร่งลงได้เลย บูสท์ก็จะติดเร็วขึ้น
หากติดยกก่อน สิ่งที่ได้และตอบสนองได้ดีคือ เกียร์ 3 ไปแล้วหรือรอบกลางจะเห็นชัดเจน เนื่องจากในรอบต้น เกียร์ 1 2 แรงดันที่ทำได้ยังเท่าเดิม ถึงจะกล่องยกหัวฉีดเสริมก็ตาม และจูนตามรอบได้แต่ก็ยังต้องรอบูสท์เทอร์โบติดก่อน ถึงจะเห็นหน้าเห็นหลัง แต่ในรอบต่ำที่เห็นได้ชัดคือ ควันดำมาเป็นลูก ๆ ล่ะครับ
ผิดถูกขออภัย ตอบอย่างที่ผมเข้าใจ
แล้วกล่องจูนมือที่มีดัน+ยก30% จะดีไหมคับ ใครเคยใช้กล่องจูนมือบ้างคับขอข้อมูลหน่อยเห็นราคาไม่ค่อยแรงมาก น่าสน แต่ก็กลัวระยะยาวใช้ไปนาน ๆ จะมีปัญหาหรือป่าว![]()
ถ้าคิดจะเล่นกล่องแบบนี้ ก็เล่นได้ แต่แทบจะดูค่าอะไรไม่ได้ตอนจูน นอกจากดูผ่าน port obdII ซึ่งค่าที่อ่านก็โดนหลอกไว้หมดแล้ว
ผมขอเอาคำเพื่อนผมพูดให้น้าฟังซักนิด อย่าถือโทษโกรธกันนะ
"รถน้าราคาตั้งกี่แสน 8 แสนกว่า น้าจะติดกล่องทั้งที จะติดกล่องหลักพันหรือ"
ผมเห็นมาเยอะแล้วแม้ไม่เคยใช้กล่องประเภทดังกล่าว แต่สุดท้ายก็ถอดทิ้ง มาใส่กล่องใหม่จูนคอมทั้งนั้น แล้วก็พูดว่า รู้งี้ใส่กล่องจูนคอมตั้งนานแล้ว
กล่องจูนมือ จูนคอม ออกกันมานานแล้ว และก็ออกกันมาเยอะด้วย ผมขับรถใส่กล่องมาก็เกือบสามปี ผมใช้กล่องจูนคอมตลอด
ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมครับน้า.......กล่องมีเยอะแยะเต็มไปหมดตอนนี้ แต่ผมก็เชียร์จูนคอมนะครับแต่ท้ายสุดก็อยู่ที่ตัวเราแหละครับว่าจะติดกล่องอะไรแบบไหน ขอให้เจอเนื้อคู่ไวๆนะครับ
ให้ดี ทำพร้อมกันไปเลย
สำหรับผมกล่องแบบใหนก็ดีไม่หนีกันเยอะ...มันอยู่ที่คนขาย ว่าเค้าจะดูแลหลังการขายดีมั๊ยต่างหาก ด้วยความเคารพครับ เจ็บมาเยอะครับ
ขอบคุณทุกความคิดเห็นคร๊าบบ![]()
ยกก่อนแล้วค่อยดันเข้าไปครับ เฮ้ย......ใช่หรือเปล่าหว่า![]()
กล่องดีหมด เช่นยี่ห้อเดียวกันแต่ทำไมไม่เหมือนกัน
ก็คือ ขอให้จูนคอม แล้วเลือกมือจูนดีๆ บริการหลังการขายดีครับ จะได้จบทีเดียว ^^
ไม่หนักเอาพอประมาณ วิ่งสบายยยย พอแซ่บ ก็ โอเคคร๊าบบบบ ผมใช้อยู่ บูซ 25 งาม ๆ ค่าใช้จ่ายก็ โอเคน๊า ไม่ถึงหมื่น ทั้งดัน ทั้งยก แต่ถ้าเหลือ ๆๆๆๆๆๆๆ ก็จัดเลยคร๊าบบบบ
ขออนุญาติถามต่อ จากเจ้าของกระทู้นะคับ
อย่างเราใส่ ดันใบเดียวแล้ว ต้องทำครัชเพิ่มหรือป่าวอ่ะคับ
พอดี ผมไม่อยากขับรถครัชแข็งๆเลยยังไม่ติดกล่องพ่วง ...
( แค่นี้ก้อแข็งจะแย่ ) t-t ..
ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks