ใช้ไทรทัน 2.5 คัฟปี07 เวลาขับความเร็วประมาณ120-150 ถ้าเร่งต่อ กิดอาการ วูบแล้วสักพัก ก้เร่งขึ้นได้ มีกล่องดันร่าง 1ใบ คัฟ
1.ช่างบอกว่า scv เสีย
2. ต้องใส่ปั๊มติ๊กเพิ่มคัฟ
น้าๆๆๆท่านไหนพอจะช่วยได้ไหมคัฟ
 ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
 ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
				ใช้ไทรทัน 2.5 คัฟปี07 เวลาขับความเร็วประมาณ120-150 ถ้าเร่งต่อ กิดอาการ วูบแล้วสักพัก ก้เร่งขึ้นได้ มีกล่องดันร่าง 1ใบ คัฟ
1.ช่างบอกว่า scv เสีย
2. ต้องใส่ปั๊มติ๊กเพิ่มคัฟ
น้าๆๆๆท่านไหนพอจะช่วยได้ไหมคัฟ
 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
 ตอบ: ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
				เปลี่ยน scv เเก้อาการวูบ ครับ
ส่วนในเรื่องปั้มติีก ต้องรอน้าท่านอื่นครับ
 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
 ตอบ: ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
				ผมก็เป็น ล้าง scv แล้วหายคับ ถ้าจะให้ดีเปลี่ยนเลยดีกว่า
 ตอบ: ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
 ตอบ: ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
				ผมก้อเป็นครับตอนนี้ ใส่ติ๊ก อาการก้อเหมือนเดิม ช่วยทีคราบ
 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
 ตอบ: ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
				scv" คือ????
 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
 ตอบ: ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
				
-รถมีกล่องดันรางผมช่วยตอบแบบคนไม่มีกล่องแล้วกันครับ-
ช่างที่บอกscv เสีย เค้ารู้ไหมว่ารถน้าติดกล่องดันรางมา น้าลองโทรถามเจ้าของกล่องก่อนก็ดีครับ ว่าจูนมามากแค่ไหน แล้วลองลดค่าการจูนลงมาก่อน ค่อยไปสรุปที่scvครับ
ส่วนอาการของscvเสีย ตามข้อมูล จะเร่งรอบได้ไม่เกิน2000รอบเองครับ
อาการของน้ามันเร่งได้มากกว่า *ตามที่เห็นมาในกระทู้ดันรางน่าจะดันเกินมากกว่า*
 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
 ตอบ: ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
				ครับ ไม่ใช่ คัฟ (ถ้วย)
ก็ ไม่ใช่ ก้
สำหรับรถเดิมๆ ถ้า scv เสีย(มากแล้ว) จะเร่งรอบได้ไม่เกิน 2000 รอบ (กล่องหลักสั่งล็อค) แต่ถ้าเริ่มออกอาการใหม่ๆ จะเป็นอย่างที่เจ้าของกระทู้ว่าไว้ครับ ซึ่งบางคนที่ขับรถไม่ค่อยเร็ว ก็จะไม่ทราบเลยว่า scv ของตัวเองกำลังเริ่มมีปัญหา จะรู้อีกทีก็ตอนที่กล่องหลักสั่งล็อคแล้ว
ส่วนปั๊มติ๊กไม่ได้ไปแก้ที่ scv แต่ใช้เพิ่มอัตราการดูดน้ำมัน เพื่อให้ปั๊มคอมมอลเรลทำหน้าที่อัดได้เต็มที่ขึ้นเท่านั้นเอง หลักการมันก็เหมือนปั๊มน้ำตามบ้านพักอาศัยเท่านั้น
ตัวตูดยาวของดีแมคก็ใช้ดีนะครับ แต่ต้องเข้าคอมที่ศูนย์เลินนิ่งด้วย ถ้าเลินนิ่งด้วยตัวเอง ไม่ค่อยลื่นยังไงก็ไม่รู้ แต่อย่าเอาตัวต้านทานไปหลอกตัวตูดยาว เพราะผลจะใหม้เอาได้ ตัวต้านทานที่จะหลอกได้ควรใช้ตัว 100 w ที่มีซิ้งค์ในตัว
 
					
				
			
			 
			
				 ตอบ: ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
 ตอบ: ขอความช่วยเหลือ  เกี่ยวอาการ  วูบ  คัฟ
				ตอนนี้ผมเจอหนักกว่านั้น คือเมื่อก่อนอาการเดียวกลับเจ้าของกระทู้ แต่ตอนนี้รถผมกล่องหนึ่งใบบวกท้ายราง จูนหนักวูปครับแต่แรงดี เลยต้องค่อยๆหมุนลงเอาตามที่กล่องหลักรับได้แล้วจะไม่วูป
แต่ล่าสุดรถผมวิ่งอยู่ดีๆรูปเครื่องยนต์ขึ้น เจอโค้ดไปหลายตัวแต่ตัวหลักๆที่จำได้ p0103 หรอป่าวที่ทำให้รถอืด แต่ลบโค้ดแล้วเลิ่นนิ่งแล้วไม่หายครับคราวนี้ อืดไปเลย ใครทราบบ้างว่าเป็นที่ไร
ช่างศูนย์บอกเวสเกตรั่วลองเปลี่ยนแล้วเหมือนเดิม ไปอู่ไหนดีบอกหน่อย
 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				 
					
				
			
			 
			
				ในขณะนี้มี 1 ท่านดูกระทู้อยู่. (0 สมาชิกและ 1 ผู้เยี่ยมชม)
Bookmarks