คือการที่บูสท์มันไหลเนี่ย อาการมันเกิดจากสาเหตุใดครับ พอดีมีน้องแถวบ้าน ใช้ไตตั้นเหมือนกัน เป็นตัวพลัส โบว์เดิมอ่ะครับ แต่น้องเค้ารองแหวนไป 5 มม. แถมบิดหอยเพิ่มไปอีกนิดหน่อย บูสท์น้องเค้าอยู่ที่ 25 ปอนด์อ่ะครับ กับกล่องดันรางจูนคอมใบหนึ่ง ทีนี้น้องเค้าอยากลดบูสท์ เพราะรู้ว่าโบว์เดิมๆ ในรถ มันบูสท์มากไม่ได้ เลยบิดหอยกลับ แต่พอขับจริงๆ บูทส์มันก็ดันไหลไปเท่าเดิม เหมือนเดิม บางทีไหลไป 27 ปอนด์ก็มี น้องเค้าเลยมาถามผม ผมก็ตอบไม่ถูก เลยรบกวนมาสอบถามหาข้อมูลเพื่อนสมาชิกเราอ่ะครับ แล้วอาการแบบนี้ มันเกิดจากเวสเก็ตเดิมมันล้า หรือเป็นจากเทอร์โบว์น้องเค้ามีปัญหาอ่ะครับ แล้ววิธีแก้ ต้องแก้ยังไงอ่ะครับ ค่าใช้จ่ายแพงมั้ยครับ
ด้วยความเคารพครับ..![]()



คือการที่บูสท์มันไหลเนี่ย อาการมันเกิดจากสาเหตุใดครับ พอดีมีน้องแถวบ้าน ใช้ไตตั้นเหมือนกัน เป็นตัวพลัส โบว์เดิมอ่ะครับ แต่น้องเค้ารองแหวนไป 5 มม. แถมบิดหอยเพิ่มไปอีกนิดหน่อย บูสท์น้องเค้าอยู่ที่ 25 ปอนด์อ่ะครับ กับกล่องดันรางจูนคอมใบหนึ่ง ทีนี้น้องเค้าอยากลดบูสท์ เพราะรู้ว่าโบว์เดิมๆ ในรถ มันบูสท์มากไม่ได้ เลยบิดหอยกลับ แต่พอขับจริงๆ บูทส์มันก็ดันไหลไปเท่าเดิม เหมือนเดิม บางทีไหลไป 27 ปอนด์ก็มี น้องเค้าเลยมาถามผม ผมก็ตอบไม่ถูก เลยรบกวนมาสอบถามหาข้อมูลเพื่อนสมาชิกเราอ่ะครับ แล้วอาการแบบนี้ มันเกิดจากเวสเก็ตเดิมมันล้า หรือเป็นจากเทอร์โบว์น้องเค้ามีปัญหาอ่ะครับ แล้ววิธีแก้ ต้องแก้ยังไงอ่ะครับ ค่าใช้จ่ายแพงมั้ยครับ
ตอบพร้อมอ้างข้อความ
5555++ อีบร้า บูสท์ไหลเว๊ย ไม่ใช่ คี่ไหล กร๊ากๆๆๆๆ ชั้นเห้นแกรเข้ามาตอบ ก็นึกว่า จะได้ข้อมูล และวิธีการแก้ไข ดันมาป่วนกระทู้ตรูอีก
เฮ้อออออ...กร๊ากๆๆๆๆๆ ว่าแต่ไอ้อาการบูสท์ไหล แบบนี้ในรถน้องเค้า มันเกิดจากอะไรวะแกร ขอข้อมูลหน่อย จะได้ไปบอกน้องมันถูก และขอวิธีแก้ปัญหาด้วยนะแกร


Bookmarks